CityLand Center Hills, No.75, 3rd St., Ward 7, Go Vap Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam
Screenshot 2022-11-02 145134

Kết hợp di sản của quá khứ và tầm nhìn của tương lai, Virginie Viard tạo nên những thiết kế cho hiện tại, một hiện tại chắc chắn sẽ vượt thời gian, giống như cách Gabrielle Chanel đã từng làm…

Là một trong những nhà mốt kết màn Paris Fashion Week, bộ sưu tập của Chanel tiếp cận giới mộ điệu một các nhẹ nhàng, giản dị, tự nhiên và sang trọng hơn.
Có những chiếc vải tuýt, lấp lánh hoặc ruy băng được thêu hoặc trang trí bằng lông đà điểu; những bộ vest sang trọng nhất, áo khoác cardigan và áo khoác ngắn trông như thể chúng có trọng lượng kỳ diệu chẳng kém cạnh gì; quần đùi nam và quần đùi nhỏ xíu; và những chiếc váy dạ hội tinh tế mà không có sự rườm rà.

Ở đây là những áo khoác đơn và áo khoác thể thao màu trắng và quần tất, váy mini kiểu safari và áo khoác cắt. Virginie Viard cũng gây chú ý khi đến những quy tắc ăn mặc gợi cảm hiện đại với những chiếc áo đồng phục dệt kim co giãn. Những chiếc váy bèo nhún và set đồ chấm bi đen trắng cũng góp mặt trong bộ sưu tập, với các chất liệu vẫn đúng với đặc trưng của nhà mốt – vải tweed, voan và da.

Tại Chanel, những bộ trang phục thể thao cao cấp cũng đã trở thành trung tâm của mùa mốt – nhưng không phải loại quần áo mà tất cả chúng ta đã quen trong thời kỳ đại dịch.

Nguồn: Vouge Runway

Bài viết liên quan

Leave a comment