MAY ĐO
VĂN PHÒNG

Đồng phục công sở:

Đồng phục công sở mang dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp, phản ánh sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Đồng phục công sở không chỉ tạo sự chuyên nghiệp trong công việc, còn dễ dàng trở thành một phương thức nhận diện thương hiệu.

Farbics House luôn có sẵn đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật viên may lành nghề giúp bạn lên mẫu và hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

TÊN:

VĂN PHÒNG

Danh mục:

ĐỒNG PHỤC

Bệnh viện

Đồng phục y tế:

Farbics House là nhà cung cấp đồng phục y tế nhiều năm cho các Bệnh viện trên cả nước. Ngoài việc tuân thủ theo đúng các quy định trong thông tư 45 của Bộ y tế, chúng tôi tập trung vào cải tiến chất liệu và nghiên cứu form dáng sao cho các bác sĩ và nhân viên y tế có được sự thoải mái, thuận tiện khi thao tác chuyên môn.

TÊN:

Bệnh viện

Danh mục:

ĐỒNG PHỤC

Khách sạn

Đồng phục khách sạn/ nhà hàng

Khá giống với đồng phục công sở, đồng phục khách sạn nhà hàng cũng thể hiện màu sắc, văn hóa riêng của doanh nghiệp, tuy nhiên các trang phục này còn phải linh động và thoải mái, vừa vặn với người mặc để các nhân viên dễ dàng hoàn thành công việc của mình.

TÊN:

Khách sạn

Danh mục:

ĐỒNG PHỤC

Trường học

Đồng phục giáo viên/ học sinh/ sinh viên

Đồng phục học sinh giúp xóa nhòa mọi ranh giới, khoảng cách giữa các em học sinh, tạo nên một môi trường giáo dục bình đẳng, thân thiện, dễ hòa nhập.

Một bộ đồng phục đẹp vừa mang dấu ấn của trường học vừa giúp các em thích thú mỗi khi đến trường. Ngoài các bộ đồng phục bình thường, chúng tôi còn cung cấp cả các trang phục thể dục, trang phục đặc biệt cho các sự kiện khác nhau của trường.

Đối với giáo viên, chúng tôi cung cấp thiết kế riêng cho các thầy cô với màu sắc trang nhã, đơn giản và kín đáo.

TÊN:

Trường học

Danh mục:

ĐỒNG PHỤC

Bảo hộ lao động

Trang phục bảo hộ lao động

Farbics House nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng trang phục bảo hộ lao động đối với an toàn lao động của người sử dụng. Chúng tôi liên tục nghiên cứu và cải tiến các chất liệu, thiết kế và tính năng của trang phục phù hợp với từng ngành nghề để đáp ứng tính chất công việc.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hoàn hảo để bảo hộ an toàn và hạn chế rủi ro cho người sử dụng.

TÊN:

Bảo hộ lao động

Danh mục:

ĐỒNG PHỤC