MAY ĐO
Chuyên cung cấp Vải & các dịch vụ liên quan đến may đo
NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI MỌI CHẤT LIỆU VẢI

Fabrics House là nhà Cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng vải nhập khẩu cao cấp. Chúng tôi là đối tác phân phối của nhiều nhà máy dệt chất lượng cao, chất liệu đa dạng như Colton, Bamsik, Wool, Modal, Tencel, TR, …

Wool

Wool (len) được lấy từ lông cừu, với những dạng cao cấp hơn là Cashmere (lông dê Cashmere)…
Wool được nhắc đến nhiều trong may mặc vì đặc tính dễ may đo, ít nhàu, vải đứng dáng cùng rất nhiều thể dạng nên đây là lựa chọn hàng đầu. Nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.
Loại vải mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng. Khi kết hợp với Cotton giúp vải mềm mại, bền màu và rất dễ chịu, với tính năng hút ẩm cao, độ co giãn tốt giúp vải không còn những nếp nhăn gấp khó chịu.

COTTON 100

Sợi cotton được làm từ cây sợi bông – một giống cây trồng rất lâu đời. Trong ngành may mặc và chế biến người ta phân biệt các loại bông trước tiên theo chiều dài của sợi, sau đó đến mùi, màu và độ sạch của cuộn sợi. Sợi bông càng dài thì càng có chất lượng cao
Sợi bông là loại sợi thiên nhiên có khả năng hút/thấm nước đến 65% so với trọng lượng. Sợi bông thân thiện với da người (không làm ngứa) và không tạo ra các nguy cơ dị ứng việc khiến cho sợi bông trở thành nguyên liệu quan trọng trong ngành dệt may.

SPUN

Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Trong đó, Spun có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với sợi polyester thông thường. Đó là khả năng thấm hút mồ hôi tương tự như cotton, tạo cảm giác thoáng mát.

DOBBY

Kiểu dệt dobby là một loại vải dệt được sản xuất trên khung dệt theo một cấu trúc được thiết kế trước và điều khiển bằng một bộ điều khiển cơ học đặc biệt để nâng hạ các nhóm sợi dọc , tạo ra các kiểu vải riêng biệt.Thường thì các vải dệt dobby có thiết kế bằng nhiều kích cỡ sợi và kết hợp các kỹ thuật dệt khác nhau như giữa plain và twill… Sợi satin đặc biệt hiệu quả trong kiểu dệt này vì kết cấu của chúng sẽ làm nổi bật hoa văn.

Linen

Được làm từ sợi cảu cây lanh, tên “linen” có nguồn gốc từ “linum” (tiếng Latin) hoặc “linon” (tiếng Hy Lạp), từ “lanh” trong tiếng Việt bắt nguồn từ “lin” trong tiếng Pháp, Vải linen thấm hút và cũng nhả nước nhanh nhất, nó có thể chịu được độ ẩm lên tới 20% mà vẫn khồng gây cảm giác ẩm ướt, vì thế đây là loại vải thoáng mát số một cho những ngày hè.

Những nếp nhăn chính là một trong những đặc điểm nhận dạng đặc trưng của chất liệu linen. Bạn cứ mặc lên người và để hơi nóng cơ thể làm nếp nhăn này trở nên tự nhiên hết mức có thể.

Bamsilk

Chất liệu mới thân thiện với môi trường, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc bởi sự mềm mại và thoáng mát, đặc biệt là không nhăn.
Thích hợp may áo sơ mi, váy, áo kiểu nhẹ nhàng, màu sắc đa dạng, hiện đại…